30 thg 8, 2015

Cuộc so tài giữa Lampard và Gerrard tại giải MLS

Cuối tuần này những khán giả của MLS sẽ được chứng kiến cuộc so tài giữa Frank Lampard và Steven Gerrard. Mặc dù đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ song cuộc đối đầu này luôn mang lại những cảm xúc khó tả trong lòng người hâm mộ.



Có thể nói Lampard và Gerrard là 2 tiền vệ người Anh để lại ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử Premier League, tính đến thời điểm này. Cả 2 lão tướng đều chọn đất Mỹ là chặng cuối cùng cho sự nghiệp quần đùi áo số. Trước đó, Sau khi chia tay Chelsea, Lampard gia nhập CLB New York City vào hè năm 2014, sau đó anh được CLB này cho Man City mượn, thể hiện xuất sắc trong màu áo Man City. Còn Steven Gerrard gia nhập LA Galaxy trong hè này. Và đã có những màn biểu diễn ấn tượng trong màu áo mới.
Cuối tuần này, LA Galaxy sẽ tiếp đón đối thủ New York City FC trên sân nhà StubHub Center, California.
LA Galaxy đã nhanh chóng nắm bắt sự kiện để tung ra poster quảng cáo đậm chất Anh theo kiểu cổ điển, nói về cuộc so găng giữa 2 tay đấm quyền Anh. Khán giả tại Mỹ hy vọng được chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa ở tuyến tiền vệ giữa hai ngôi sao xứ sương mù, Frank Lampard (37 tuổi) và Steven Gerrard (35 tuổi).
Tuy vậy, Lampard đang có vấn đề về cơ và thể lực nên khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu có thể góp mặt, đây sẽ là lần đối đầu thứ 34 giữa hai tiền vệ lừng danh. Trong 33 lần chạm trán trước đó, Lampard (Chelsea) nắm giữ 15 trận thắng, Gerrard (Liverpool) có 11 trận thắng và hòa 7 trận.