28 thg 8, 2015

Thương vụ David de Gea, Mendes còn phải đau đầu

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, lý siêu cò Jorge Mendes bay tới Manchester không chỉ để hoàn tất thương vụ Nicolas Otamendi từ Valencia sang Man City mà còn để kết thúc vụ chuyển nhượng David De Gea.

Real Madrid vẫn đang nỗ lực chiêu mộ David De Gea trong 12 ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hôm thứ Hai, Jorge Mendes đã đặt chân tới thành phố Manchester để hoàn tất các thỏa thuận về thương vụ Otamendi tới phía Man City, nhưng đó vẫn chưa phải là toàn bộ mục đích chuyến đi của "siêu cò" người Bồ Đào Nha.

Theo AS, ngay sau khi vụ chuyển nhượng của hậu vệ người Argentina kết thúc tốt đẹp, Jorge Mendes sẽ tiếp tục ở lại Manchester để giải quyết dứt điểm thương vụ David De Gea. Hiện tại phía M.U vẫn kiên quyết không để thủ môn người Tây Ban Nha ra đi, bất chấp việc anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và đã từ chối gia hạn.

Trong tuần này, M.U liên tục phải nhận "trái đắng" trên thị trường chuyển nhượng. Trung vệ Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real Madrid, trong khi Pedro ngoảnh mặt quay lưng với "nửa đỏ thành Manchester" để gia nhập Chelsea.

Nếu đội bóng tiếp tục để De Gea về với Santiago de Bernabeu với giá thấp hơn nhiều so với mức giá 40 triệu euro mà Quỷ Đỏ yêu cầu, người hâm mộ hẳn sẽ không hài lòng.

Trong một diễn biến khác, hôm nay truyền thông Anh cũng đưa tin hàng loạt về việc M.U bất ngờ chuyển hướng sang mục tiêu Sadio Mane của Southampton sau khi để Chelsea nẫng tay trên Pedro. Quỷ Đỏ đã ra giá 15 triệu Bảng cho chân sút người Senegal.