26 thg 8, 2015

Phần mềm chấm công ViClock - giải pháp chấm công hoàn hảo cho doanh nghiệp

Hiện nay có rất nhiều phần mềm chấm công khác nhau. Nhưng nhiều phần mềm được xây dựng còn sơ sài và chưa thực sự đáp ứng tốt cho nhu cầu chấm công và tính toán để tiện hơn cho việc tính lương. Song phần mềm chấm công ViClock đang tỏ rõ được những ưu điểm quan trọng nhất mà phần mềm chấm công cần có

ViClock được xây dựng trên nền tảng Dotnet - là bộ công cụ do Microsoft xây dựng và phát triển cho các lập trình viên. Vì vậy phần mềm chấm công ViClock cài đặt dễ dàng và ổn định trên window - nền tảng hệ điều hành pc chiếm phần lớn ở trên thế giới cũng như Việt Nam.
Ưu điểm của ViClock
- Tải dữ liệu từ máy chấm công rất nhanh (đây dường như là yếu điểm của nhiều phần mềm chấm công khác khi khá nhiều phần mềm tải dữ liệu rất chậm có thể dẫn đến hiện tượng treo máy tính).
- Khả năng đồng bộ thời gian trên máy chấm công và máy tính giúp cho thời gian chấm công được chính xác hơn.
- Cài đặt khung giờ chấm công cũng như các ca chấm công cho từng nhân viên một: nhiều công ty, văn phòng nhân viên có rất nhiều ca làm việc khác nhau, việc cài đặt ca cho từng nhân viên cũng khá khó khăn. Để giải quyết vấn đề này thì phần mềm được xây dựng để nhận ca thông minh là vô cùng cần thiết.
- Kiểm soát tình trạng chỉnh sửa log chấm công: nếu phần mềm được sử dụng bởi nhiều người quản lý khác nhau thì tình trạng chỉnh sửa thời gian chấm công giúp nhau là điều khó tránh, nhưng người quản lý cấp cao nhất của phần mềm vẫn theo dõi được chấm công của người nào đã được sửa đổi và do user nào sửa đổi, sửa đổi vì lý do gì...
- Các báo cáo được xuất ra file excel hoặc in trực tiếp. Biểu mẫu báo cáo đầy đủ, tổng kết chấm công theo từng khoảng thời gian cho từng nhân viên hoặc chấm công của toàn bộ nhân viên.
- Phần mềm chấm công ViClock được xây dựng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.
- Cuối cùng là khả năng backup và khôi phục dữ liệu là vô cùng quan trọng đối với tất cả các phần mềm nhân sự, kế toán...nói chung và phần mềm ViClock nói riêng. ViClock sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL rất dễ dàng và nhanh chóng trong việc backup cũng như khôi phục dữ liệu đảm bảo tránh thất thoát dữ liệu cho người dùng.
- Phần mềm ViClock đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.