26 thg 5, 2015

Falcao sẵn sàng giảm lương để ở lại Premier League

Chấp nhận rằng có thể anh sẽ không còn cơ hội tại Manchester United, tuy nhiên chân sút người Colombia vẫn mong muốn chơi bóng tại Premier League. Trên thực tế, Falcao vẫn đang được một vài đội cân nhắc.


HLV Louis Van Gaal đã chính thức nói lời chia tay với Falcao trên trang chủ Manchester United "Cậu ta là một cầu thủ chuyên nghiệp, một người tốt. Thay mặt cả đội bóng, tôi gửi lời chúc tốt đẹp tới cậu ta trong tương lai”.
Tại Monaco và Manchester United, Radamel Falcao đang nhận mức lương là 285 ngàn bảng/tuần, nằm trong top những ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới. Nhưng sau một mùa giải thất bại thảm hại tại sân Old Trafford, Falcao vẫn muốn trụ lại Premier League để tìm cơ hội khẳng định lại chính mình.
Theo Mirror, người đại diện của Falcao đã bắn tin cho các CLB khác ở Premier League rằng anh sẽ sẵn sàng cắt giảm mức lương lớn của mình, và cũng gợi ý rằng Falcao muốn tới chơi tại London.
Hiện tại, đã có một số tin đồn rằng một số đội bóng đang muốn chiêu mộ Falcao như: Arsenal, Liverpool và Chelsea. Tuy nhiên giáo sư Wenger có lẽ cũng không mặn nồng với thương vụ này lắm, còn Chelsea thì đang có khá nhiều lựa chọn tốt như Diego Costa, Loic Remy dù trước đó HLV Mourinho đã từng bày tỏ sự hâm mộ Falcao và đã từng chiêu mộ không thành công Falcao khi mà còn là HLV Real Madrid. 
Thật ra, cơ hội cho Falcao ở thị trường chuyển nhượng vẫn còn, nếu anh cải thiện phong độ của mình ở Copa America sẽ diễn ra vào tháng sáu tới.