7 thg 5, 2015

Ronaldo và Messi màn rượt đuổi ngoạn mục trên đấu trường Champion League 2015

Barcelona và Real Madrid luôn là những kình địch số một của nhau, cùng với đó Ronaldo và Messi luôn là những tâm điểm của mọi trận đấu.


Top 10 chân sút ghi nhiều bàn nhất Champions League.

Ronaldo và Messi đang có cuộc chạy đua bàn thắng một cách ngoạn mục trên đấu trường Champions League. Tại trận bán kết lượt đi Juventus đã giành chiến thắng 2 - 1 trước Real, song bàn thắng Ronaldo ghi vào lưới Juventus cũng đã giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước Messi một bàn thắng (Ronaldo 76 bàn - Messi 75 bàn). Đáp trả lại bàn thắng của Ronaldo đêm qua, Messi đã có cú đúp đẹp mắt vào lưới Bayern nâng tổng số bàn thắng ghi được ở giải đấu Champion League lên con số 77, vượt mặt Ronaldo 1 bàn thắng. Bỏ lại sau lưng những tên tuổi huyền thoại một thời (Raul - 71 bàn sau 142 trận và Nistelrooy - 56 bàn với 73 trận). Ronaldo và Messi đang rượt đuổi nhau sát nút. Mùa giải Champions League năm nay, Messi cùng với Barca đang có lợi thế lớn nhờ chiến thắng thuyết phục 3 - 0 trước Bayern Munich, Thua trận trước Juventus, mất đi một phần lợi thế nhưng không vì thế mà Ronaldo cùng Real bỏ cuộc, và hiện tại họ đang cần chiến thắng hơn ai khác. Cuộc chạy đua với danh hiệu Vua phá lưới sẽ thuộc về tay ai?
Đầy hồi hộp và kịch tính của những trận đấu còn lại. Và cuộc chạy nước rút của 2 siêu tiền đạo vẫn luôn làm náo nức bao người hâm mộ.