22 thg 5, 2015

Top game online vô cùng độc đáo sắp ra mắt

Góp mặt trong top game online độc đáo sắp ra mắt có những tên tuổi lớn, song cũng có những tên tuổi mới, những game này đều có lối chơi mới lạ và hết sức hấp dẫn.

1. Wander
Wander được phát triển trên nền tảng CryEngine, điều đầu tiên người chơi cảm nhận được trong Wander đó là ngững thắng cảnh, vùng đất đẹp mê hồn đưa người chơi đến với những thắng cảnh đẹp mê hồn trong game. Điều đặc biệt ở đây là sẽ không có những trận đấu nảy lửa giữa những người chơi với nhau, thay vào đó người chơi sẽ phải kết hợp lại với nhau để hoàn thành nhiệm vụ và game đưa ra. Game Wander nhẹ nhàng, không có những cảnh rùng rợn chém giết, do đó nó rất phù hợp cho những game thủ yêu hòa bình, thích chơi game theo nhóm và yêu thích du lịch

Thay vào đó, người chơi sẽ có thể cùng kết hợp với nhau để hoàn thành những nhiệm vụ mà tựa game đưa ra. Có thể nói, với những game thủ yêu hòa bình, không thích chém giết và đặc biệt là ưa thích du lịch,Wander là một trong những tựa game đáng thử qua. Hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức của Wander.
2. Crossout
Crossout là sự hợp tác giữa 2 tên tuổi Gaijin Entertainment và studio Targem Games. Nếu ai từng xem phim Đường đua tử thần thì Crossout cũng tương tự thế, game chơi với phong cách 'đua xe bắn súng' vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khiến những game thủ ưa thích lối chơi hành động tốc độ cao phải mê mẩn.
Trong Crossout, game thủ sẽ phải đối mặt với những quái vật ngoài hành tinh đang chiếm đóng Trái Đất. Người chơi tha hồ độ xe theo sở thích và gu thẩm mỹ của mình khi hoàn toàn có thể lắp thêm hay thay đổi dáng vẻ bên ngoài cũng như các loại vũ khí, giáp trên xe... đảm bảo sẽ không có 2 chiếc chiến xa giống nhau xuất hiện trong thế giới ảo.

Game thủ có thể chọn cho mình một chiếc xe phù hợp, từ xe tải to lớn mạnh mẽ cho tới xe offroad năng động... và gắn lên đó các loại vũ khí có tính sát thương cao như súng máy cỡ lớn, rocket, súng phóng lựu, thậm chí là cả những chiếc cưa lớn, đinh ba để phục vụ cho các cú 'húc' cận chiến.
Hiện tại Crossout đang trong giai đoạn thử nghiệm kín trên PC, dự kiến game sẽ mở cửa miễn phí trong thời gian ngắn sắp tới. Game thủ có thể tham khảo thêm cũng như tạo tài khoản thử nghiệm trước tại trang chủ của trò chơi: http://crossout.net/en
3. Siêu Thần Ba Anh Hùng
Đây là tựa game mobile 3D thuộc thể loại RPG có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty Yuyou Tianxia. Bối cảnh game tựa như Dota hay Warcraft.

Game có chất lượng đồ họa tốt và rất công phu trong từng chi tiết. Các mô hình nhân vật và trường cảnh được thiết kế theo phong cách Q-style mang tính casual, phù hợp với xu hướng thời nay. Nhân vật game giống Warcraft và có cử động tương đối mượt mà.
Hệ thống chiến đấu trong Siêu Thần Ba Anh Hùng là sự kết hợp giữa của RPG truyền thống với cơ chế thẻ bài tương tự ở những sản phẩm kiểu Dota Legend. Người chơi có thể lựa chọn điều khiển một vị tướng chính, đi kèm một số tướng phụ và vượt qua từng quan ải phụ bản. Các kỹ năng nhân vật được thực hiện đẹp mắt và có thể dễ dàng sử dụng khi thanh lực đầy. Đương nhiên, trò chơi cũng có hỗ trợ hệ thống auto tiện lợi thường thấy ở game mobile.
4. Mộng Tháp Phòng
Thêm một tựa game online 3D thuộc thể loại casual với đề tài chiến tranh Tam Quốc được phát triển bởi công ty Electric Soul. Thế giới trong game là sự kết hợp giữa lịch sử với những yếu tố huyền ảo về tam giới Nhân - Thần - Ma, bên cạnh đó là 1 lối chơi cải tiến với nhiều nội dung thú vị dựa trên những yếu tố truyền thống của thể loại tower defence.
Vì thể loại thủ tháp có tồn tại rất nhiều điểm khác biệt so với thể loại RPG tràn ngập trên thị trường game online, đặc biệt là tính chất chiến thuật, do đó tựa game này có xây dựng một phần hướng dẫn tân thủ chi tiết, giúp người chơi từng bước làm quen. Từ những bước đơn giản nhất như làm sao để đặt quan, triển khai kỹ năng, cho tới chuyện sắp xếp quân ra sao, lợi dụng địa đồ như thế nào…, người chơi đều sẽ được học qua để biết cách ứng biến sau nay. Tốc độ thăng cấp trong game diễn ra tương đối chậm, nhưng các quan ải cũng không có giới hạn cấp độ mà chỉ yêu cầu đủ điểm thể lực thôi.
Tổng thể về Mộng Tháp Phòng - Game 3D thủ tháp xuất sắc
Nếu như đã từng chơi qua các sản phẩm Plants vs Zombies , người chơi có thể dễ dàng làm quen với hệ thống binh chủng trong Mộng Tháp Phòng. Mặc dù tên của từng loại binh sĩ có chút khác lạ, nhưng về bản chất sức mạnh thì có không ít điểm tương đồng với PVZ. Đại bộ phận binh chủng đều có 1-2 dạng thăng cấp.
5. Victory Command
Victory Command là sản phẩm từ sự hợp tác Petroglyph và PlayGrid Games, là game đặc trừng thuộc dòng MOBA khi đưa ra bản đồ 3 đường với nhiệm vụ tiêu diệt creep cũng như nhà đối phương, cùng với đó là sự kết hợp đặc biệt với thể loại chiến thuật và hành động. Victory Commandhệ thống tùy chỉnh phong phú, cơ chế chiến đấu đậm chất chiến thuật và nhiều điều thú vị khác nữa.

Được biết Victory Command sẽ mở cửa dưới dạng miễn phí giờ chơi, đợt thử nghiệm cũng sẽ khởi động trong thời gian ngắn sắp tới thông qua hệ thống Steam Early Access, những game thủ quan tâm có thể đăng ký tại trang chủ: http://www.victory-command.com/
Victory Command - Game MOBA Quân Sự chuẩn bị mở cửa
Trong Victory Command, game thủ sẽ tham gia vào chiến trường với trận đánh 5vs5, chúng ta đều bắt đầu với một loại xe cơ giới, sau khi thu thập được kinh nghiệm cũng như tiền bạc bằng cách tiêu diệt địch thủ thì gamer có thể nâng cấp dần theo ý muốn của bản thân. Điều này tạo ra sự phong phú cũng như đột biến trong lối chơi.