13 thg 5, 2015

HLV ANCELOTTI LẠC QUAN VỀ CƠ HỘI ĐI TIẾP

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ancelotti lạc quan vào cơ hội đi tiếp của Real đồng thời hi vọng sự trở lại của Benzema và kinh nghiệm của Casillas sẽ giúp Real ngược dòng thành công.


Thất bại của Real ở trận lượt đi 1-2 trước Bà đầm một phần nào đó gây bất lợi cho Real khi muốn giành tấm vé vào chung kết để gặp Barca. Để đi tiếp Real cần chiến thắng 1-0 trước Juve. Điều đó không phải là quá khó khăn đối với thầy trò HLV Ancelotti. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu HLV Ancelotti lạc quan vào cơ hội đi tiếp của đội bóng thành Madrid. Tin mừng cho Real là Benzema đã bình phục chấn thương trước trận thi đấ và Ancelotti cũng đặt niềm tin rất nhiều vào Benzema cùng thủ thành Casillas trong trận bán kết giữa Real vs Juventus sắp tới.
“Benzema đang ở trạng thái rất tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Juventus. Benzema có thể giúp chúng tôi chơi tấn công hiệu quả hơn và chất lượng hơn vì cậu ấy không phải là tiền đạo điển hình. Benzema không chỉ biết ghi bàn mà còn giúp các đồng đội chơi tốt hơn” – dẫn lời HLV Ancelotti.
Về phần Casillas, thủ thành người Tây Ban Nha vừa bị các CĐV la ó quyết liệt trong trận đấu với Valencia ở vòng 36 La Liga. Theo huấn luyện viên Ancelotti, sự phẫn nộ của các CĐV sẽ giúp “thánh Iker” thi đấu tốt hơn.
“Mọi người đều cảm thấy khó chịu khi người hâm mộ la ó một cầu thủ hoặc huấn luyện viên. Casillas có nhiều kinh nghiệm, cậu ấy có thể sử dụng nó để không ảnh hưởng đến mình. Tôi nghĩ, nó sẽ thúc đẩy cậu ấy” – HLV Ancelotti nói thêm.
Nói về các CĐV, HLV Ancelotti cho biết: “Tôi nghĩ rằng, các CĐV Madrid đều hiểu đây là một trận đấu quan trọng. Rất nhiều lần trong quá khứ, họ đã đứng đằng sau cổ vũ chúng tôi như với Atletico ở vòng tứ kết năm nay, hay như Bayern ở mùa giải năm ngoái. Tôi chắc chắn họ sẽ đứng sau ủng hộ chúng tôi một lần nữa”.