7 thg 5, 2015

LG G4 bán ở Việt Nam đầu tháng 6 có bản 2 sim

LG G4 được ra mắt hôm 28 tháng 04 vừa qua, những tín đồ LG đang chờ đợi từng ngày để được trực tiếp cầm trên tay chiếc điện thoại cao cấp này, thật may mắn đáp lại sự trông đợi của người dùng LG thông báo LG G4 sẽ được bán ở Việt Nam vào đầu tháng 6.
LG G4 là Smartphone cao cấp nhất hiện nay của LG, đó chính là lá bài để LG cạnh tranh trực tiếp với các tên tuổi lớn Samsung Galaxy S6 và HTC One M9 trong mảng di động Android.



Cùng điểm qua một số tính năng và cấu hình nổi trội trên LG G4.
LG G4 sở hữu màn hình IPS 5.5 inches với mật độ điểm ảnh lên đến 538 ppi, màn hình với kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.
Bộ xử lý Snapdragon 810 SoC 64 bit cùng RAM 3GB hứa hẹn đây sẽ là chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ nhất cho tới thời điểm này. Máy được cài sẵn bản Android 5.1 Lollipop.
Máy ảnh trước 8 megapixels, camera sau 16Mp, hỗ trợ đèn Flash kép và đèn Blaster với khẩu độ ống kính F1.8.

Ở nước ta hiện tại, G4 xách tay đang được bán với mức giá từ 17 đến 18 triệu đồng, do mức giá còn khá cao lên lượng tiêu thụ còn khá chậm. Đợt tới khi LG G4 được phân phối chính thức vào Việt Nam giá được đại diện hệ thống bán lẻ của LG TP HCM đưa ra khoảng 15 đến 16 triệu đồng, hãng cũng hi vọng LG G4 sẽ chiếm được thị phần trong mảng di động cao cấp Android.

Thêm một tin vui cho tín đồ LG là G4 bản chính hãng được bán ra đợt đầu sẽ bao gồm đủ các phiên bản nắp lưng như hãng đã giới thiệu, từ phiên bản nắp nhựa thông thường cho đến vỏ gốm và vỏ da thật, mức giá chênh lệch giữa các phiên bản chưa được tiết lộ.