18 thg 6, 2015

Ánh Viên giờ là "biểu tượng về động lực" cho giới trẻ

8 HCV cùng 8 kỷ lục SEA Games, đấy không chỉ là những con số khô khan phản ánh thành tích thông thường, mà đấy còn là nghị lực vươn lên của thế hệ trẻ Việt Nam thông qua thể thao, thông qua hình ảnh của Ánh Viên.

Hàng ngàn bạn trẻ đã có mặt trong buổi giao lưu của Ánh Viên tại Nhà văn hóa (NVH) Thanh Niên TPHCM chiều 17/6. Một VĐV thể thao thu hút giới trẻ không phải là điều lạ, nhưng có lẽ đây là lần đầu một VĐV bơi lại tạo sức hút lớn đến thế.
 
Sau thành tích giành 8 HCV và phá 8 kỷ lục SEA Games, Ánh Viên đang trở thành thần tượng mới không chỉ đối với những người yêu thể thao, mà còn đối với giới trẻ nói chung.

Trong số những bạn trẻ có mặt để gặp gỡ một Ánh Viên bằng xương bằng thịt ngoài đời, có những người vốn đã biết đến cái tên Ánh Viên từ trước, có những người mới chỉ nghe về cô từ sau chiến công quá ấn tượng tại Đại hội thể thao Đông Nam Á.
 
Nhưng có điểm chung giữa họ là họ rất ngưỡng mộ cô gái đang được mệnh danh là “tiểu tiên cá” này. Với giới trẻ Việt Nam, họ cũng không ngờ lại có một cô gái người Việt có thể bơi nhanh đến thế, đủ sức làm sửng sốt cường quốc bơi số 1 khu vực là Singapore.