18 thg 6, 2015

Chelsea chính thức mượn Falcao với giá 7 triệu bảng

Chelsea đã đạt được thỏa thuận mượn Radamel Falcao từ Monaco với giá 7 triệu bảng Anh. Theo đó, hợp đồng sẽ chính thức được The Blues công bố ngay sau khi Copa America 2015 kết thúc.
tip bong da mien phi
Sau một mùa giải thi đấu tệ hại của Radamel Falcao, M.U đã không quyết định mua hẳn tiền đại của AS Monaco này, Mùa qua, chân sút người Colombia chỉ ghi được 4 bàn/26 trận cho “quỷ đỏ” ở Premier League. Nhưng "mãnh hổ" Falcao vẫn sẽ còn cơ hội thử lửa ở đấu trường khắc nghiệt Premier League nhưng sẽ trong màu áo của The Blue.

Chelsea gần như đã hoàn tất việc mượn Falcao một mùa giải từ AS Monaco, sau khi lãnh đạo của hai đội bóng đã thống nhất chi tiết của bản hợp đồng này vào đêm thứ Ba. Theo thông tin từ tờ Daily Mail nước Anh, Monaco sẽ để Falcao ra đi, và được Chelsea cho mượn một trong hai cầu thủ trẻ: Mario Pasalic hoặc Charly Musonda Jnr.

Việc Chelsea mượn Falcao là khá bất ngờ bởi lẽ đội bóng hoàn toàn có thể ép giá Monaco để mua đứt cầu thủ này. Tuy nhiên, The Blues cũng đã đề phòng tới trường hợp đội bóng không thể hồi sinh được chân sút người Colombia cũng như rủi ro chấn thương khi tham dự Copa Armerica 2015.

Tiền đạo 29 tuổi được coi là "thùng rác vàng" của Premier League ở mùa giải trước khi thi đấu cho Manchester United cũng dưới dạng cho mượn từ Monaco.. Khiến Quỷ đỏ tốn gần 20 triệu bảng Anh, nhưng Falcao chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng/26 trận ra sân và liên tiếp vắng mặt vì chấn thương.
Tuy nhiên, Jose Mouirnho tin rằng ông có thể giúp cựu tiền đạo của Atletico Madrid trở lại đỉnh cao phong độ:"Tôi thật sự bị tổn thương khi người ta nghĩ rằng Falcao ở M.U mùa giải trước chính là Falcao "xịn". Tôi sẽ tìm mọi cách để anh ấy trở lại chính mình".

Trước khi xuất hiện tại M.U, Falcao từng được Monaco mua về với giá 52 triệu bảng Anh, khiến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Pháp. Nhưng vì chấn thương, anh chỉ thi đấu 22 trận cho đội bóng này và ghi được 13 bàn. Tiền sử chấn thương của Falcao đã khiến anh "gãy cánh" tại mùa giải đầu tiên chơi bóng tại nước Anh. Và không ít người lo lắng rằng Chelsea sẽ là "bệnh viện" tiếp theo mà Falcao ghé thăm trong sự nghiệp của mình.

Nhưng tiền vệ Juan Cuadrado - đồng đội của Falcao tại tuyển Colombia, đồng thời cũng là một tân binh của Chelsea cho rằng hai người sẽ cùng nhau tỏa sáng tại đội bóng mới: "Được chơi bóng với anh ấy tại CLB thật không gì sánh bằng. Tôi và Falcao sẽ tập trung tối đa cho Copa America trước khi ttở lại tập luyện củng Chelsea".

Sáng nay, tại Copa Ameria 2015 Colombia đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước Brazil được đánh giá cao hơn để giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, tiền đạo Falcao cũng chưa tạo được dấu ấn đặc biệt nào trong trận thi đấu.

Hi vọng khi về với Chelsea anh sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình, và cũng để chứng minh với tất cả mọi người rằng Falcao vẫn là một sát thủ thực sự trên sân cỏ