13 thg 6, 2015

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: chờ tin vui từ thầy trò Miura

Cả U23 Việt Nam và U23 Myanmar đều đang tỏ rõ quyết tâm giành tấm vé vào chơi trận chung kết, 2 tuyển khá là cân bằng về lực lượng. Do vậy, 13h ngày 13/6 hứa hẹn sẽ có trận thi đấu đầy kịch tính.
U23 Myanmar khá khó nhằn
Với những gì mà U23 thể hiện từ đầu mùa giải tới giờ thì chiến thắng trước đối thủ U23 Myanmar không phải là dễ dàng cho thầy trò ông Miura. Thành tích 14 bàn thắng trước những đối thủ cũng khá mạnh là điều không dễ dàng, nhờ sở hữu một hàng công hiệu quả, kỹ thuật và sức mạnh.
Không chỉ sở hữu một lối chơi được hoàn thiện hơn nhiều so với trước đây, đoàn quân của HLV Kyi Lwin cũng có những cá nhân xuất sắc trong đội hình của mình.
Đáng chú ý nhất lại chính là hậu vệ Si Thu Aung khi đang là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại SEA Games lần này với 4 lần chọc thủng lưới các đội bóng cùng bảng.
Với những gì đang có, U23 Myanmar không hề đơn giản như trước đây.
U23 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình nào
Một trong những vũ khí đầu tiên chính là sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV trên khán đài. Và trận bán kết được dự đoán nguồn lực ủng hộ tinh thần cho thầy trò ông Miura còn nhiều hơn nữa.
U23 Việt Nam cũng có những yếu tố làm lên bất ngờ ở hàng công như Công Phượng hay Thanh Bình.
Hai chân sút này đang khiến nhiều hàng thủ ở SEA Games ám ảnh khi liên tục lập công, hoặc cũng luôn biết có mặt đúng thời điểm để tạo ra sự đột biến trong một thế trận bế tắc.
Điều cần làm bây giờ là củng cố lại hàng thủ vững chắc, tránh lặp lại những sơ hở không đáng có như trận gặp Thái Lan vừa qua.
Nếu chơi chắc chắn, hạn chế được đối phương phần sân nhà thì không có lý do gì U23 Việt Nam không chiến thắng trước U23 Myanmar.
Hy vọng, trong một trận cầu quan trọng đoàn quân của ông thầy người Nhật sẽ chứng tỏ được phẩm chất cũng như năng lực của mình cho xứng với sự kỳ vọng của NHM…
du doan ti so bong daU23 Việt Nam thắng 2-1
Đội hình dự kiến:
U23 Việt Nam: Minh Long, Minh Tùng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Thanh Hiền, Huy Toàn, Duy Mạnh, Huy Hùng, Ngọc Thắng, Công Phượng, Hồng Quân.
U23 Myanmar: Kyaw Zin, Aung Si Thu, Bo Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat, Ko Ko Thein, Zaw Hein, Thura Shine, Ye Ko Oo, Aung Ye Win, Win Zin.