23 thg 6, 2015

Cech đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal

Thủ thành Petr Cech của Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân chuyển sang khoác áo Arsenal ngay trong mùa Hè 2015.

Tin tức chuyển nhượng hè này và nhan dinh bong da từ các chuyên gia

Vấn đề cốt lõi bây giờ là Arsenal và Chelsea vẫn chưa thống nhất mức phí chuyển nhượng nên cả 2 CLB của thủ đô London sẽ tiếp tục đàm phán trong tuần này. Phía Chelsea hy vọng nhận được một ngôi sao trẻ được đào tạo ở Anh như một phần trong vụ chuyển nhượng trên nhưng "Pháo thủ" chưa đồng ý về điều khoản này.
Sự có mặt của Cech sẽ giúp HLV Arsene Wenger an tâm hơn tới vị trí người gác đền trong mùa giải mới
Cũng theo nguồn tin mà Sky Sports có được, Cech đã gửi lời cảm ơn đến Roman Abramovich khi ông chủ người Nga đồng ý cho anh ra đi bất chấp điểm đến của người gác đền 33 tuổi là đối thủ cùng thành phố Arsenal.
Và cũng theo những thông tin mới nhất từ giới báo chí Anh thì ông chủ Abramovich của Chelsea sẽ dành cho Petr Cech một khoản tiền thường nhằm tri ân những đóng góp to lớn của thủ thành này trong suốt 10 năm qua, phẩn thưởng có thể lên đến 4 triệu bảng. Đó là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho sự cống hiến không mệt mỏi của thủ thành Cộng Hòa Séc dưới mầu áo The Blue
Cech còn 1 năm hợp đồng với Chelsea nhưng để cứu vãn sự nghiệp của mình thì có lẽ lựa chọn ra đi là điều đúng đắn, anh không muốn ở lại sân Stamford Bridge để dự bị cho Thibaut Courtois. Ngoài Arsenal, PSG cũng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm tới Cech nhưng thủ thành người CH Czech đã từ chối vì anh và gia đình không muốn thay đổi chỗ ở cũng như thi đấu ở Premier League đã quá quen thuộc với thủ thành này.      
Rất có thể, thương vụ Petr Cech sẽ hoàn tất ngay trong tuần này. Thủ thành người CH Séc sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Wenger trong mùa Hè này.
>> lich di dau bong da