22 thg 7, 2015

Arsenal đàm phán mua Karim Benzema từ Real Madrid

Arsenal đang tích cực bổ sung lực lượng với việc đánh tiếng với Real Madrid để đem về tiền đạo Karim Benzema.
Báo Mundo Deportivo của Tây Ban Nha ngày hôm qua cho biết, Arsenal đã gửi tới BLĐ Real Madrid con số 32 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo người Pháp nhưng có vẻ con số này vẫn là chưa đủ, BLĐ Real đã nhanh chóng từ chối thẳng thừng lời đề nghị này.
Cũng theo tờ báo này thì, HLV Wenger còn có cuộc nói chuyện trực tiếp với Benzema để thảo luận cho tiết về cuộc chuyển nhượng. Nhưng cũng chưa có thêm thông tin chính thức nào từ phía Real và chàng tiền đạo sinh năm 1987 này. 
Mùa giải vừa qua, Benzema đã ghi được 22 bàn cùng 11 đường kiến tạo sau 38 trận đã đấu cho Real Madrid. Báo chí Tây Ban Nha tin rằng Real sẽ mua Llorente, Marco Reus hoặc Sergio Aguero để thay thế. Đặc biệt là tin Real đang tích cực trong thương vụ đưa về Reus (tiền vệ đang chơi cho Borussia Dortmund) nhưng giá mà phải trả cho ngôi sao này là không hề nhỏ.
HLV Arsene Wenger hiện khá tự tin vào đội hình của mình khi trên hàng tiền đạo đã có Alexis Sanchez, Olivier Giroud,...cùng nhiều sao khác có khả năng ghi bàn tuyệt vời, nhưng với việc bổ sung thêm chân sút người Đức thì lực lượng sẽ rất hùng hậu và giấc mơ về Premier League và Champions League mùa tới không có gì là xa vời cả.
>> tin tức bóng đá