28 thg 7, 2015

Sagna nhờ bóng đá tán đổ bóng hồng

Cách đây 2 năm. Sagna đã từng trong màu áo của Arsenal sang Việt Nam du đấu, hôm qua là lần thứ 2 anh thi đấu với ĐT Việt Nam nhưng trong màu áo của Man City. Sagna đam mê bóng đá từ nhỏ và tuyệt vời hơn nữa khi Sagna nhờ bóng đá tán đổ bóng hồng xinh đẹp Ludivine.

Chuyện là, Sagna có người bạn thân là Mathieu Kadri cùng lò đào tạo của Auxerre. Sagna càng hợp cạ Mathieu hơn nữa khi biết cậu bạn thân của mình có cô em gái xinh đẹp tên Ludivine khi đó Ludivine mới 14 tuổi.
Sagna nhờ Mathieu giới thiệu anh làm quen với Ludivine. Anh nhờ bạn thân tạo cớ sắp xếp các cuộc hẹn với người đẹp. Dù vậy thì những năm đầu quen biết nhau, cả Sagna và Ludivine khá rụt rè. Mỗi lần đi chơi với Ludivine, Sagna chỉ biết… nói chuyện đá bóng với Mathieu thế nào.
Đến năm Ludivine 17 tuổi, Sagna mới dám ngỏ lời yêu cô. Họ nên đôi từ đó. Nhận lời yêu Sagna chưa lâu thì Ludivine theo anh sang London, nơi tuyển thủ Pháp bắt đầu khoác áo Arsenal.
Sang London, Ludivine quyết định gác lại sự nghiệp đèn sách của mình. Cô chuyển sang làm người mẫu nhưng không đi diễn nhiều. Vì cô ưu tiên dành thời gian vun đắp cho tổ ấm của mình. Ludivine lên xe hoa với Sagna ngày 17/7/2010. Đôi trai tài gái sắc đã có với nhau 2 tiểu hoàng tử là Elias (sinh ngày 21/2/2009) và Kais (sinh ngày 29/9/2013).
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang Foot Mercato cách đây 2 năm, Ludivine từng cởi mở tâm sự rằng cô và Sagna luôn biết cách tôn trọng lẫn nhau, tin tưởng lẫn nhau và làm mới cho nhau trong tình yêu. Sagna có thể chuyển đội từ Auxerre sang Arsenal rồi lại từ Arsenal đến Man City. Song ngoài sân cỏ thì anh và Ludivine chỉ có một tình yêu, dành cho nhau.
Việc Sagna vừa cắt đi mái tóc đã thành thương hiệu của anh có thể khiến không ít fan thấy hụt hẫng. Song chính những chi tiết làm mới mình như thế lại giúp anh và Ludivine không bao giờ thấy tình yêu của mình nhàm chán cả.