17 thg 7, 2015

Giáo sư Arsene Wenger mang tin vui đến cho các CĐV

HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal hiện tại đã không cần phải bán đi những ngôi sao đắt giá nhất của mình nữa.
Trong quá khứ, Arsenal thường khiến NHM phải thất vọng khi bán đi những cái tên nổi bật nhất của mình, từ Samir Nasri, Cesc Fabregas, Robin van Persie, Emmanuel Adebayor cho đến Gael Clichy.
Thời gian gần đây, việc chuyển nhượng của Arsenal đã sôi động hơn nhiều. Hai mùa hè gần nhất, họ đã có hai tân binh đắt giá ở đẳng cấp thế giới là Mesut Ozil và Alexis Sanchez.
"Chúng tôi đã có năm hay sáu năm gì đó bị hạn chế về tài chính. Chúng tôi đã phải bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình. Chúng tôi đã phải cân đối sổ sách và trả tiền để xây sân vận động mới," HLV Wenger thừa nhận.
"Đó là một khoảng thời gian rất nhạy cảm và khó khăn. Nhưng hiện tại, chúng tôi đã vượt qua."
"Bây giờ, chúng tôi có thể cạnh tranh với bất cứ đội bóng nào về mặt tài chính. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giữ chân được các cầu thủ tốt nhất của mình."