16 thg 7, 2015

Tương lai của Sergio Ramos chính thức được quyết định

Tương lai của Sergio Ramos đã chính thức được quyết định, trung vệ người TBN sẽ trở thành đội trưởng của Real Madrid kể từ mùa tới và hưởng mức lương khủng lên tới 10 triệu euro/mùa.
Thời gian qua, tương lai của trung vệ - người đội phó Sergio Ramos luôn là chủ đề gây nhiều tranh cãi. Anh muốn Real gia hạn hợp đồng với mức lương cao hơn vì cho rằng Real đối xử với mình quá bạc bẽo vì hưởng được hưởng mức lương quá bèo chỉ 5,5 triệu euro/mùa. Đã có nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của trung vệ hàng đầu thế giới này nhưng MU mới là CLB tỏ rõ quyết tâm có anh nhất khi sẵn sàng bỏ ra mức giá chuyển nhượng kỉ lục và chi mức lương cao đến12 triệu euro/mùa cho trung vệ người TBN này, vì Ramos chính là mẫu trung vệ mẫu mực mà MU đang cần để khỏa lấp hàng phòng ngự với nhiều sơ hở. Cũng đã có những nhận định cho rằng đây chỉ là chiêu trò Ramos đã lợi dụng MU để gia tăng sức ép đến BLĐ Real để gia hạn hợp đồng cho anh với những chế độ ưu đãi cao hơn. Nhưng trung vệ này cũng khẳng định chưa từng có bất cứ một liên hệ nào với MU.
Theo nguồn tin thân cận từ Real tiết lộ, Ramos sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu chứ không đi đâu hết. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1986 đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real tới năm 2018 và hưởng mức lương khủng lên tới 10 triệu euro/mùa. Chưa dừng lại ở đó, Ramos sẽ trở thành đội trưởng của đội bóng Hoàng gia TBN mùa tới để thay thế cho huyền thoại Iker Casillas, cầu thủ đã chính thức đầu quân cho Porto.
Như vậy, cuối cùng Chủ tịch Perez cũng đã phải chào thua Ramos. Ramos sẽ tiếp tục là một thành phần then chốt của đội bóng hoàng gia TBN và sẽ là thủ quân dẫn dắt đội bóng cũng như người có tiếng nói trong phòng thay đồ đội bóng này.
Về phía M.U, HLV Van Gaal đã ngay lập tức chuyển mục tiêu sang Otamendi của Valencia và sắp tới ông sẽ còn đưa về nhiều tân binh để giải quyết bài toán phòng ngự.