7 thg 7, 2015

Cô gái Hàn quá xinh bị "lợi dụng" nhiều nhất mạng xã hội

Những hình ảnh sexy của Eunsol đang được sử dụng nhiều nhất cho mục đích "câu like" của các fanpage trong vài ngày qua.

Eunsol là thành viên thuôc nhóm nhảy Bambino nổi tiếng xứ Hàn với những màn vũ điệu nóng bỏng, khoe tối đa da thịt. Tuy nhiên nhóm nhảy này được xếp vào 19+ lên không được lòng các phụ huynh tại Hàn. Cơn sốt mang tên Eunsol thực sự bắt đầu khi một cư dân mạng quay lại màn biểu diễn đầy nóng bỏng của Eunsol cùng nhóm nhảy và truyền tải chóng mặt trên mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, video vũ đạo của Eunsol đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.
4 cô gái chân dài trong nhóm nhẩy Bambino
Hiện tại Eunsol là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Châu Á. Gương mặt xinh đẹp baby cùng những màn vũ điệu nóng bỏng đã của cô nàng vô tình trở thành phương tiện "câu like" của rất nhiều fanpage. Trên các trang mạng tràn ngập video các màn biểu diễn của Eunsol, và thực sự những mục đích xấu này đã thu được thành công không hề nhỏ. Thậm chí, một số fanpage còn giả danh fan club của Eunsol để thu hút sự quan tâm của dư luận.
Mới đây, công ty quản lý của Bambino vừa chính thức lên tiếng về việc sử dụng hình ảnh của Eunsol và nhóm Bambino sai mục đích. Họ cho biết sẽ làm việc với nhà quản lý Facebook để xử lý những trường hợp sử dụng hình ảnh Eunsol cho các lời mời chào mua bán dâm.
Một số hình ảnh nóng bỏng và đầy khêu gợi của Eunsol