9 thg 7, 2015

Những tiền vệ trung tâm “hot” nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè

Tiền vệ trung tâm là mắt xích quan trọng trong việc điều phối bóng. Vì vậy mỗi kỳ chuyển nhượng thì các HLV luôn ưu tiên hàng đầu khi đi mua sắm. Dưới đây motvongtintuc xin tổng hợp những tiền vệ trung tâm hot nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này .
Koke (Atletico Madrid)
Sau những màn trình diễn ấn tượng trong vài mùa giải qua khi chơi cho Atletico Madrid, mùa hè này Koke là một trong những tiền vệ được săn đuổi nhiều nhất trên TTCN. Với kỹ thuật và tư duy chiến thuật tốt, Koke được xem là một “sản phẩm” thượng hạng của lò đào tạo Atletico Madrid.
ngon1
Anh có thể thi đấu tốt ở trung lộ và cả hành lang cánh, một điểm đặc biệt nữa của Koke chính là việc cầu thủ sinh năm 1992 có thể hỗ trợ tốt hàng phòng ngự dù chơi bất cứ vị trí nào trên sân. Với những tố chất trên thì không có đội bóng nào không muốn có sự phục vụ của anh.
Aaron Ramsey (Arsenal)
Ramsey đang được xem là tiền vệ trung tâm chất lượng nhất ở Premier League, khả năng công thủ toàn diện và sự nhạy bén trong tư duy chiến thuật ở Ramsey đã giúp cho pháo thủ gặt hái được thành công lớn ở mùa giải vừa qua.
ngon2
Hiện tại đang có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người xứ Wales này, mặc dù HLV Wenger cũng không muốn bán "thần may mắn" của mình, nhưng mức phí 30 triệu bảng có thể sẽ làm giáo sư Wenger suy nghĩ thêm. Và đó có lẽ cũng là mức giá hợp lý cho cầu thủ sinh năm 1990 đầy triển vọng này.
Marco Verratti (PSG)
Hiện đang thi đấu năng nổ trong màu áo của gã nhà giàu PSG. Verratti năm nay mới 22 tuổi, nhưng có vẻ tài không đợi tuổi khi anh đang thi đấu rất bùng nổ với phong cách thi đấu thông minh, sức mạnh nhưng không kém phần kỹ thuật.
ngon3
Với Verratti người ta có thể thật sự yên tâm về tương lai, nhưng để thuyết phục được PSG nhượng lại cầu thủ này thì cũng không phải chuyện đơn giản khi PSG không thiếu tiền và Verratti cũng đang được coi là nhân tố phát triển lâu dài của CLB.
Paul Pogba
Cùng với Juventus có một mùa giải thành công, Pogba cũng đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình, thể hiện lối chơi nhanh, mạnh, chính xác và có sự biến tấu trong lối chơi. Thật dễ hiểu khi Paul Pogba đang là tiền vệ trung tâm được nhiều đội bóng hàng đầu thế giới săn đón nhất.
Italy Soccer Serie A
Tiền vệ sinh năm 1993 này có chiều cao và thể lực tốt cùng khả năng kiểm soát bóng làm chủ tuyến giữa, đội bóng nào có được Pogba sẽ củng cố được tuyến giữa hùng mạnh hơn. Và hiện tại Barcelona đang là CLB khả năng lớn nhất có được chữ ký của cầu thủ này, vấn đề còn nằm ở chỗ đáp ứng mức chuyển nhượng của Lão bà mà thôi.