29 thg 7, 2015

Làm cách nào để mời được Man United sang du đấu Việt Nam?

Trong chương trình Góc kết nối số thứ 3, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ rất thú vị quanh chuyến du đấu của Man City vừa qua và đặc biệt là “gợi ý” về cách để đưa Man United danh tiếng tới Việt Nam.
Hot girl Tú Linh cũng là một fan của Man United và từng có mặt trên sân Old Trafford cổ vũ Quỷ đỏ.

Xung quanh chuyến du đấu của Man City sang Việt Nam vừa qua, BLV nổi tiếng Quang Huy đã bày tỏ những quan điểm rất thú vị và rất sấu sắc. Là một người trực tiếp theo sát các diễn biến của quá trình này, anh khẳng định chuyến du đấu của nửa xanh thành Manchester xứng đáng được coi là thành công trên nhiều phương diện. 

Cụ thể, BLV Quang Huy cho rằng chuyến sang Việt Nam lần này giúp các cầu thủ Man City hiểu thêm về một nền văn hóa, một đất nước và quan trọng hơn là hình ảnh CLB của họ được quảng bá rộng rãi hơn. Họ là một đội bóng mới nổi tiếng trong vài năm trở lại đây và chưa thật gần gũi với NHM Việt Nam, nhưng sau trận đấu này hình ảnh của Man City đã thay đổi ít nhiều.
Tuy nhiên, cái được lớn nhất chính là của Việt Nam và cả nền bóng đá của chúng ta khi danh tiếng sau những lần tổ chức như vậy sẽ kéo thêm nhiều cái tên đình đám hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, thông qua việc được tiếp xúc với một đội bóng hành đầu thế giới, các cầu thủ sẽ có những trải nghiệm tốt và trưởng thành hơn. 
MU có lượng fan khổng lồ tại Việt Nam
Khi được hỏi về triển vọng mời những đội bóng đình đám nhất thế giới như Man United sang Việt Nam, BLV Quang Huy thẳng thắn khẳng định rằng sẽ rất khó, nhưng không phải không có cơ hội. Theo lí giải của anh, những CLB nổi tiếng như Man United thường kín lịch giao hữu Hè từ vài năm trước nên nếu muốn, Việt Nam phải tranh thủ đặt chỗ từ sớm và song song với đó là làn tốt công tác chuẩn bị.