6 thg 7, 2015

Fan Chile chờ lời hứa thoát y của siêu mẫu Daniella Chavez

Người hâm mộ Chile đang sướng như trên mây sau khi đội nhà giành được chức vô địch Copa America 2015. Và họ sẽ còn phấn khích hơn nữa khi chờ đợi người đẹp Daniella Chavez thực hiện lời hứa của mình.

Chiến thắng của ĐT Chile trên sân nhà trước Argentina là một bước ngoặt lịch sử khi mà đây là lần đầu tiên Chile giành chức vô địch trên sân chơi Copa America - giải bóng đá lớn nhất Nam Mỹ. CĐV Chile vô cùng vui mừng và phần khích hơn nữa khi chờ đợi để thưởng thức màn thoát y của người đẹp Playboy siêu vòng 1 gợi cảm và xinh đẹp Daniella Chavez.
Trước trận chung kết, Daniella hứa sẽ thực hiện màn múa thoát y và chỉ khoác trên người quốc kỳ của Chile nếu đội nhà vô địch Copa America 2015. Và thực sự những gì Daniella chờ đợi cũng đã được đền đáp, đội chủ nhà Chile của cô đã giành chức vô địch trên loạt đá luân lưu (tỉ số cả hiệp chính và hiệp phụ là 0-0). Những gì người hâm mộ chờ đợi lúc này là Daniella thực hiện lời hứa của mình và đừng biến nó thành những lời hứa suông. Thậm chí, báo chí Chile còn đồn thổi người đẹp còn hứa dành 5 phút ân ái cho mỗi cầu thủ Chile nếu họ giành được danh hiệu Copa America.
NHM Chile đang "nhấp nhổm" chờ đợi Daniella Chavez thực hiện lời hứa của mình
Rõ ràng, lời hứa và phần thưởng của Daniella phần nào tạo ra động lực không hề nhỏ cho người hâm mộ cùng các cầu thủ Chile khi họ đã chiến đấu và chiến thắng thuyết phục trong cả mùa giải Copa America 2015. Trong trận chung kết mặc dù được đánh giá yếu hơn người hàng xóm Argenrina, và thực tế DDT Argentina cũng giành thế áp đảo khi liên tiếp tạo ra những sóng gió trước khung thành của Claudio Bravo. Nhưng bên phía Chile cũng có những pha trả đòn ngoạn mục với những đường lên bóng nhanh và sắc sảo tuy nhiên cơ hội vẫn không đến với cả hai đội, dù cả 2 đều thể hiện lối đá tấn công đẹp mắt, bước vào loạt nã đạn luân lưu Argentina đã tỏ ra yếu kém hơn khi Higuain đá ra ngoài, còn Banega sút quá hiền để Bravo đẩy được bóng.
Được biết, Daniella Chavez gần đây nổi đình nổi đám nhờ tiết lộ có quan hệ với siêu tiền đạo Real Madrid - Cristiano Ronaldo. Cùng với vẻ đẹp khó cưỡng và vòng 1 siêu khủng đã khiến cô nangrd nổi hơn bao giờ hết. Và nếu tiếp tục thực hiện lời hứa thoát y thì tên tuổi của cô nàng sẽ còn bay cao bay xa hơn nữa. Còn NHM Chile cũng như cả thế giới sẽ có màn mãn nhãn trước cơ thể rực lửa của siêu mẫu Playboy này.
Một số hình ảnh nóng bỏng của Daniella